Phó Tổng Giám đốc NHCT VN động viên quyết toán 2016 tại VietinBank AMC

Ngày 30/12/2016, Ông Nguyễn Hoàng Dũng – Phó Tổng Giám đốc NHCT VN đã đến thăm và động viên công tác quyết toán năm 2016 tại VietinBank AMC.

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Văn Nhiên – Tổng Giám đốc VietinBank AMC báo cáo những cố gắng, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty trong việc hỗ trợ cho các Chi nhánh NHCT VN góp phần tích cực vào công tác quản trị rủi ro trong hệ thống NHCT VN. Tổng thu nhập của Công ty đạt 24 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 6 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch NHCT VN giao. Nhìn chung, các nghiệp vụ kinh doanh đều có sự tăng trưởng hơn so với năm 2015 như: nghiệp vụ định giá tài sản tăng trưởng 12%; nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý nợ, tài sản tăng trưởng 916%; quản lý và khai thác tài sản tăng trưởng 275%.

Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Hoàng Dũng đã ân cần thăm hỏi, động viên toàn thể cán bộ nhân viên Công ty và nhấn mạnh VietinBank AMC cần gắn kết hơn với hoạt động của Chi nhánh, tiếp tục thực hiện tốt nghiệp vụ định giá tài sản bảo đảm trong hệ thống NHCT VN, tăng cường đào tạo nghiệp vụ của bộ phận thẩm định ngang tầm với các nước trong khu vực.

Dong vien quyet toan 30.12.2016.JPG 

Phó Tổng Giám đốc NHCT VN Nguyễn Hoàng Dũng động viên quyết toán VietinBank AMC  

Phó Tổng Giám đốc yêu cầu Công ty cần tiếp tục nỗ lực, quyết tâm và đoàn kết để thực hiện tốt có hiệu quả công tác, phấn đấu để trở thành một Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản hàng đầu Việt Nam.

Tin và ảnh: VietinBank AMC